0868.210.632
đầu trang

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM FLYCAM TB01

I.Điều khoản bảo hành.

1.Điều kiện bảo hành.

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  1. Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi CTCP Dịch vụ Nông nghiệp MAJ được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi MAJ hay các nhà phân phối chính thức.
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời gian bảo hành.
  3. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn (không có dấu hiệu vỡ).
  4. Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  5. Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  6. Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
  7. Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây.

2. Từ chối bảo hành.

  1. Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt, sét đánh,…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vết mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào,…
  2. Sử dụng sai điện áp chỉ định.
  3. Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
  4. Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  5. Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi MAJ.
  6. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  7. Sản phẩm không phải do MAJ sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi MAJ hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.
  8. Hàng khuyến mãi.
  9. Không áp dụng chính sách bảo hành thông thường vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (dịch vụ phun,..) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất sai quy định.
  10. Tại nạn hoặc cháy nổ không phải do các yếu tố từ sản xuất.
  11. Hỏng hóc liên quan đến việc thay đổi các chi tiết bộ phận hoặc lắp ráp thiếu hoặc tháo vỏ không đúng theo bản hướng dẫn:
    1. Hỏng hóc liên quan đến việc lắp đặt sai hướng dẫn hoặc vận hành sai hướng dẫn theo bản hướng dẫn.
    2. Hỏng hóc liên quan đến thay đổi mạch điện hoặc sử dụng pin/bộ sạc sai hướng dẫn.
    3. Hỏng hóc liên quan đến việc vận hành của khách hàng. Ví dụ: thời tiết xấu, địa hình xấu, điều khiển sai vân vân.
    4. Hỏng hóc liên quan đến hoạt động bay trong môi trường có nhiễu điện từ (Ví du: các khu mỏ khai khoáng, gần các cột thu phát sóng, trạm biến áp, dây điện cao áp,…)
    5. Hỏng hóc liên quan đến hoạt động bay trong môi trường nhiễu sóng từ các thiết bị không dây khác (Ví dụ: các cột sóng điều khiển, máy bay khác, Wifi,…).
    6. Hỏng hóc do tăng tải trọng máy bay vượt mức an toàn cho phép, được ghi rõ trong hướng dẫn.
    7. Hỏng hóc do trong chuyến bay, khách hàng sử dụng những thành phần đã bị hỏng, vỡ hoặc có dấu hiệu bị nứt. Khách hàng được yêu cầu kiểm tra máy bay trước khi cất cánh, không được phép cất cánh khi chưa đủ điều kiện an toàn. Điều kiện an toàn bay được nêu rõ trong hướng dẫn.
    8. Hỏng hóc liên quan đến sử dụng các sản phẩm của bên thứ ba, không có độ tin cậy và chứng thực kiểm nghiệm chất lượng.
    9. Hỏng hóc liên quan đến sử dụng pin chưa được sạc đầy hoặc pin lỗi.
    10. Hỏng hóc khi không có bất kỳ lỗi vận hành của sản phẩm.
    11. Mất hoặc hỏng dữ liệu của khách hàng do máy bay.
    12. Hỏng hóc liên quan đến việc sử dụng các phần mềm không tương thích với sản phẩm.
    13. Hỏng hóc liên quan đến bất kỳ sản phẩm của bên thứ 3, kể cả những sản phẩm do MAJ cung cấp hoặc tích hợp vào máy bay của MAJ do khách hàng yêu cầu.
    14. Tem dán trên sản phẩm hoặc các thành phần bị thay đổi hoặc bị xé rách.
    15. Hỏng hóc pin do không bảo quản pin đúng theo hướng dẫn.
    16. Những phi công/người sử dụng không tham gia khóa học sử dụng của MAJ, sẽ không được công nhận kết quả hoặc bất cứ trách nhiệm gì liên quan.
    17. Nếu máy bay được tháo ra mà không được sự đồng ý của MAJ, máy bay đó sẽ không được bảo hành.

3. Trách nhiệm hữu hạn của MAJ.

  1. MAJ sẽ chịu trách nhiệm cho mọi hỏng hóc trong quá trình vận chuyển do MAJ hoặc đơn vị ủy quyền của MAJ thực hiện.
  2. MAJ sẽ không chịu trách nhiệm cho dữ liệu, thông tin quan trọng, thông tin cá nhân được lưu trữ trong máy bay.
  3. Trong bất cứ trường hợp nào, MAJ và các đại lý ủy quyền không chịu trách nhiệm về những vấn đề như:
    1. Yêu cầu bồi thường từ bên thứ 3.
    2. Mất mát, hư hỏng hoặc tiết lộ dữ liệu của khách hàng.
    3. Thiệt hại về tài chính liên quan đến doanh thu và lợi nhuận hay bất cứ yếu tố kinh doanh của khách hàng bị ảnh hưởng dù là trực tiếp hay gián tiếp.
  1. Trong mọi trường hợp, giá trị bồi thường của MAJ sẽ không vượt quá giá trị sản phẩm.
  2. Trong giá trị bồi thường ở trên không áp dụng cho những tai nạn liên quan đến sức khỏe con người (kể cả tử vong), các tài sản hữu hình cá nhân mà MAJ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
  3. Các đại lý ủy quyền sẽ chịu trách nhiệm thực hiện chính sách hậu mãi cho khách hàng trong khu vực quản lý. Khách hàng sử dụng chính sách hậu mãi bao gồm Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa.
  4. MAJ có quyền dừng cấp/gia hạn thời gian với đại lý ủy quyền trước thời hạn nếu có bất kỳ những hành động sai thẩm quyền hoặc sai quy định hợp đồng.

4. Thời hạn bảo hành.

4.1 Thời gian và phạm vi bảo hành.

  • Hàng mới có chế độ bảo hành đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.
  • Tất cả hàng hóa sẽ được coi là “Đạt yêu cầu của khách hàng” nếu khách hàng không thông báo lỗi đến nhà cung cấp trong vòng 07 ngày.
  • Các chính sách bảo hành ở mỗi tỉnh có thể khác nhau.

Sản phẩm

Main components

Bộ phận chính

Thời gian bảo hành

Flycam TB01

Flight controller

Điều khiển bay (FC)

03 tháng

GPS module

GPS mô đun

03 tháng

Center board

Bảng mạch trung tâm

03 tháng

ESC

ESC

03 tháng

Motor

Mô tơ

Không bảo hành

Frame

Khung

Không bảo hành

Propeller

Cánh quạt

Không bảo hành

Landing gear

Chân

Không bảo hành

Antenna

Ăng ten

Không bảo hành

Remote Controller

Tay điều khiển

06 tháng

Battery charger

Sạc pin

06 tháng

Battery

Pin

Không bảo hành

  • Phạm vi bảo hành có thể có khác biệt quy định bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành; hợp đồng; sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm; trên sản phẩm cụ thể.

4.2 Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm đổi mới.

4.2.1 Sản phẩm đổi mới.

Sản phẩm đổi mới là những sản phẩm được Phòng bảo hành MAJ xác nhận đổi cho Khách hàng với điều kiện:

1) Sản phẩm bị lỗi/hỏng là sản phẩm chính hãng của MAJ.

2) Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp sau:

  1. Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Trong bảo hành) theo Quy định của MAJ nhưng Khách hàng và MAJ thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
  2. Trường hợp 2: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài bào hành) theo Quy định của MAJ và khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với MAJ để đổi sang sản phẩm mới này.

4.2.2 Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi trong bảo hành.

  1. Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ từ 1 tháng trở lên thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính bằng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ.
  2. Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành còn lại của sản cũ dưới 1 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là 2 tháng.

4.3 Thời hạn bảo hành cho Linh kiện thay thế.

Trong thời gian bảo hành sản phẩm theo quy định hoặc các trường hợp sửa ngoài bảo hành sẽ được áp dụng như sau:

  1. Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm từ hơn 01 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm.
  2. Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 01 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành là 2 tháng, thời hạn này áp dụng cho tất cả các lần thay linh kiện.

II. Các dịch vụ bảo hành cơ bản.

1. Dịch vụ hỗ trợ từ xa.

  • Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Hotline : 0868.210.632
  • Các dịch vụ hỗ trợ tại Trung tâm Thông tin Khách hàng:
    1. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
    2. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa.
    3. Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mãi,…
    4. Trợ giúp thông qua trình diễn điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này.
    5. Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm.
    6. Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc chat trực tuyến.

2. Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành.

  • Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 0868.210.632 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của MAJ cùng với phiếu bảo hành.

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.
  • MAJ có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do MAJ phân phổi tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.

III. Quy trình thực hiện dịch vụ hậu mãi của MAJ.

IV. Liên hệ Bảo hành:

    Bảo hànhĐổi trả


      Bảo hànhĐổi trả